Recent Posts

Recent Comments

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Mách bạn cách đơn giản để chống thấm cho tường nhà cũ

 


Vào mùa hè bề mặt tường sẽ phải liên tục bị thiêu đốt bởi sức nóng của ánh mặc trời, còn thời điểm chuyển giao giữa 2 mùa nắng và mưa là lúc bức tường phải chịu nhiều tác động của thời tiết "sáng nắng chiều mưa" khiến chúng bắt đầu xuất hiện các vết nứt, đặc biệt là những căn nhà đã cũ thì việc thấm dột vào mùa mưa là không tránh khỏi. Dưới đây là các phương pháp chống thấm tường nhà cũ của đội ngũ chuyên dịch vụ sửa nhà chia sẻ, hi vọng giúp bạn khắc phục được hiện trạng xuống cấp của tường nhà mình đơn giản nhất



Sử dụng vật liệu chống thấm

Các vật liệu như sơn chống thấm là cách làm đơn giản và mang lại hiệu quả tốt nhất để phòng tránh và bảo vệ ngôi nhà khỏi tình trạng ẩm móc và ngấm tường. Trên thị trường chống thấm hiện có công nghệ chống thấm Hydroshield đang được nhiều gia chủ và nhà thầu chuyên nghiệp lựa chọn để tăng tuổi thọ cho công trình.

HydroshieldTM là công nghệ đột phá mới nhất được nghiên cứu bởi Dulux Weathershield. Họ đã thành công trong việc tối ưu hóa các hợp chất hóa học để tạo nên liên kết bền vững nhất. Vì thế, bề mặt chống thấm đanh chắc, không bị xốp và các lỗ li ti như các chất chống thấm thông thường khác. Chỉ vừa ra mắt vào tháng 4/2014 nhưng công nghệ chống thấm đã hoàn toàn chinh phục được mọi khách hàng.

Che chắn cho bề mặt tường

Trần nhà và các bề mặt tường thường xuyên tiếp xúc với khí hậu vô cùng khắc nhiệt, dễ bị thay đổi nhiệt độ đột ngột nên sẽ gây ra các hiện tượng co giãn, từ đó tạo ra vết nứt và thấm nước. Để hạn chế điều này, bạn nên sử dụng phương pháp che chắn, giảm bức xạ cho tường nhà như lợp thêm mái che bằng tôn, ngói trên trần nhà. Ngoài ra có thể trông cây leo kết hợp vòi phun nước ở mặt tường thường xuyên tiếp xúc với hướng nắng để giảm ánh nắng trực tiếp rọi vào.


 Gia cố hệ thống thoát nước

Về xử lý chống thấm, có tới 50% liên quan đến đường ống cấp thoái nước. Chất lượng ống, quy cách thi công, các xử lý về mối nối,... có thể sai sót dẫn đến thấm. Bên cạnh chọn đúng loại ống, thi công và xử lý mối nối tốt thì bạn nên kiểm tra định kỳ ống thoát nước trước và sau mỗi trận mưa lớn để chắc chắn miệng cống không bị tắc vì rác bẩn và bụi bặm. 

Liên hệ dịch vụ chống thấm của chúng tôi

Chúng tôi gồm đội ngũ đã hoạt động thâm niên chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà cũ trọn gói lâu năm tại Hà Nội, cam kết mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất và phong cách làm việc uy tín chuyên nghiệp, giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí chống thấm hoặc sửa chữa nhà cửa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Random Posts

Social

BLOGROLL

My Blog List

Featured Posts

Recent Post

Random Post

World

Pages

Pages

Like